การก่อสร้างที่พลิกโฉมใหม่และยั่งยืนที่สุดเพื่อก้าวสู่วันพรุ่งนี้การประชุมสัมนา Building World Congress

Bulding models at Tomorrow.Building
Building_at_SCEWC

Bulding models at Tomorrow.Building

เมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน, Oct. 27, 2023 (GLOBE NEWSWIRE) — จัดแสดงโครงการต่าง ๆ ที่เป็นการค้นพบครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดเพื่อส่งเสริมการก่อสร้างนวัตกรรมใหม่และยั่งยืน นี่เป็นเป้าหมายหลักแห่งอนาคตการประชุมสัมนา Building World Congress (TBWC) เป็นงานที่ดำเนินการโดย Fira de Barcelona โดยมีบริษัทชั้นนำเข้าร่วมมากมายในการร่วมเปลี่ยนแปลงภาคอุตสาหกรรมนี้ รวมทั้งบริษัทสตาร์ทอัพที่มีการริเริ่มใหม่ ๆ ทางนวัตกรรมด้วย นอกจากนี้ การประชุมสัมนา TBWC ยังมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมการอภิปรายในประเด็นเกี่ยวกับอนาคตของภาคอุตสาหกรรมก่อสร้างจากผู้เชี่ยวชาญหลายร้อยคนที่จะมาพูดคุยถึงความท้าทายในการลดการปล่อยคาร์บอน การนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้ และการพัฒนาเมืองที่ยั่งยืน

กิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 7 – 9 พฤศจิกายน โดยเป็นการรวมตัวกันของบริษัทกว่า 50 แห่งที่เต็มไปด้วยสปิริตแห่งการพลิกโฉมใหม่ พร้อมกับความมุ่งมั่นต่อความยั่งยืนอย่างจริงจัง และตั้งใจเต็มที่ที่จะร่วมเปลี่ยนแปลงภาคอุตสาหกรรมก่อสร้าง

ซึ่งรวมถึงบริษัทต่างชาติใหญ่ ๆ เช่น Samsung C&T Corporation และ Siemens ซึ่งเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเมืองอัจฉริยะ; Samoo Architects & Engineers บริษัทสถาปัตยกรรมของเกาหลีที่มีผลงานออกแบบไปทั่วโลกที่เน้นความยั่งยืนและประสิทธิภาพ รวมทั้ง CBRE, Drees&Sommer, Johnson Controls, Roshn Group และ SPIE และยังเปิดพื้นที่ให้กับบริษัทที่มีโครงการนวัตกรรมใหม่ ๆ ด้วย เช่น Bioo ซึ่งเป็นผู้พัฒนาริเริ่มการผลิตพลังงานไฟฟ้าจากการสังเคราะห์แสงของพืช

งานนี้ยังมีจุดมุ่งหมายเพื่อส่งเสริมความรู้และการพูดคุยภายในอุตสาหกรรมในหัวข้อต่าง ๆ เช่น เทคโนโลยีการออกแบบ เขตพื้นที่สีเขียว การลดการปล่อยคาร์บอน และ PropTech รวมทั้งประเด็นเกี่ยวกับเมืองวันนี้และวันพรุ่งนี้ เช่น การเข้าถึงที่อยู่อาศัยในราคาที่ซื้อได้และยั่งยืน ความพร้อมของเมืองในการต้อนรับผู้ลี้ภัย และการขับเคลื่อนสู่การเปลี่ยนผ่านพลังงาน

กิจกรรมต่าง ๆ ในงานประชุมสัมนานี้นำเสนอผู้เชี่ยวชาญหลายร้อยคน รวมทั้ง Nate Blecharczyk ผู้ร่วมก่อตั้งและผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์ของ Airbnb; Chantal Matar สถาปนิกและผู้เชี่ยวชาญด้านปัญญาประดิษฐ์ชาวเลบานอน ; Peter Körte ผู้อำนวยการฝ่ายเทคโนโลยีของบริษัท Siemens; Peggy Deamer ศาสตราจารย์กิตติคุณแห่งมหาวิทยาลัย Yale School of Architecture และผู้ก่อตั้งสมาคมสถาปนิก The Architecture Lobby; Natalia Oliver สถาปนิกและผู้เชี่ยวชาญด้าน BIM; และ Piero Pelizzaro ผู้อำนวยการแห่งศูนย์กลางแห่งชาติในการปรับปรุงฟื้นฟูอาคารสาธารณะและผู้เชี่ยวชาญด้านนโยบายการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ และยังมีคนอื่น ๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ สโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนาจะนำเสนอรายละเอียดล่าสุดของโครงการก่อสร้างสนามฟุตบอลใหม่ Spotify Camp Nou และโครงการริเริ่ม Espai Barça ในการปรับปรุงฟื้นฟูสภาพแวดล้อมของเมืองอีกด้วย

งาน Tomorrow.Building นี้จะจัดพร้อมกับงาน Smart City Expo World Congress, Tomorrow.Mobility, Tomorrow.Blue Economy และ PUZZLE X รวมกันแล้วงานประชุมครั้งนี้คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 25,000 ราย ผู้เข้าร่วมจัดนิทรรศการ 1,000 ราย และมีผู้แทนจากเมืองต่าง ๆ มากกว่า 800 เมือง และ 140 ประเทศ

หากสื่อมวลชนต้องการสอบถาม กรุณาติดต่อ:

Salvador Bilurbina
อีเมล: sbilurbina@firabarcelona.com
โทร: +34628162674

ภาพประกอบการแถลงข่าวนี้สามารถดูได้ที่: https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/674c843c-94c7-4d72-8dcf-e67bbc8f4cb2

GlobeNewswire Distribution ID 1000886226

Recent Posts

Advertisement