ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายของ AI-Media มีความตื่นเต้นยินดีที่จะจัดแสดงนวัตกรรมคำบรรยายที่งานแสดงสินค้า IBC Broadcast ที่กำลังจะมีขึ้น

บรูคลิน นิวยอร์ก, Sept. 14, 2023 (GLOBE NEWSWIRE) — AI-Mediaผู้นำด้านโซลูชันคำบรรยายสดและซับไตเติล การถอดเสียง และการแปลแบบสดที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี มีความตื่นเต้นยินดีที่จะประกาศการปรากฏตัวที่งาน IBC Show 2023 ซึ่งมีกำหนดจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 15-18 กันยายนที่เมืองอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ กิจกรรมครั้งนี้มีการยืนยันว่าจะเป็นการรวมตัวของผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม ผู้นำทางความคิด และบริษัทนวัตกรรมต่าง ๆ ในภาคเทคโนโลยีการออกอากาศและสื่

AI-Media มีความภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานที่ทรงอิทธิพลนี้ในฐานะผู้นำระดับโลกในด้านคำบรรยายและซับไตเติลสำหรับอุตสาหกรรมการออกอากาศ James Ward ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายของเราจะเป็นผู้นำคณะผู้แทนของเราและเป็นตัวแทนของความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศในการนำเสนอโซลูชันที่ล้ำสมัยให้กับลูกค้าและพันธมิตรของเรา

James Ward ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายของ AI-Media กล่าวว่า:

“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมงาน IBC อีกครั้ง งานแสดงสินค้านี้เป็นเวทีที่ยอดเยี่ยมสำหรับเราในการนำเสนอนวัตกรรมล่าสุดของเรา และแสดงให้เห็นว่าเรายังคงก้าวข้ามขอบเขตของสิ่งที่เป็นไปได้ในอุตสาหกรรมการออกอากาศได้อย่างไร เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้มีส่วนร่วมกับผู้นำในอุตสาหกรรม ลูกค้า และพันธมิตร และได้แบ่งปันวิสัยทัศน์ของเราสำหรับอนาคตของการออกอากาศ”

AI-Media จะจัดแสดงโซลูชันการออกอากาศที่สำคัญหลายอย่างในงานนี้ ซึ่งโซลูชันที่สำคัญคือโซลูชันคำบรรยายสดอัตโนมัติที่ขับเคลื่อนโดย AI ของเรา ซึ่งได้แก่ LEXI LEXI มีอัตราความแม่นยำมากกว่า 98% อย่างต่อเนื่อง โดยระบุการเปลี่ยนแปลงของผู้พูด โดยมีการใช้ AI เพื่อให้แน่ใจว่าคำบรรยายจะไม่ขัดจังหวะเนื้อหาบนหน้าจอ และคุณสมบัติทั้งหมดนี้มีค่าใช้จ่ายเพียงเสี้ยวเดียวเมื่อเทียบกับคำบรรยายที่ทำโดยมนุษย์ เครื่องมือที่เป็นนวัตกรรมใหม่นี้กำลังปฏิวัติคำบรรยายแบบเรียลไทม์ โดยมอบโซลูชันที่คุ้มค่าซึ่งได้รับการยอมรับจากผู้แพร่ภาพกระจายเสียงชั้นนำของโลก AI-Media จะดำเนินการสาธิตสดที่บูธเพื่อแสดงการทำงานของเทคโนโลยีล้ำสมัยนี้

ชุดเครื่องมือคำบรรยายภาพ LEXI ที่ขับเคลื่อนด้วย AI ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อเร็ว ๆ นี้จะมีการนำเสนอที่งาน IBC2023 อีกด้วย โดยมีโซลูชันหลัก 6 โซลูชัน โดยแต่ละโซลูชันออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการคำบรรยายที่แตกต่างกัน ชุดเครื่องมือ LEXI ได้เปลี่ยนแปลงการสร้างเนื้อหาและคำบรรยาย โดยนำเสนอโซลูชันแบบครบวงจรที่สมบูรณ์แบบสำหรับบริษัทสื่อ ผู้ออกอากาศ ผู้ผลิตงานกิจกรรม สถาบันการศึกษา และผู้สร้างเนื้อหาทั่วโลก ผู้แพร่ภาพกระจายเสียงสามารถผสมผสานและจับคู่ส่วนประกอบชุดเครื่องมือเพื่อให้เหมาะกับความต้องการทางธุรกิจของตน อีกทั้งเข้าถึงโซลูชันต่าง ๆ รวมถึงคำบรรยาย การแปล การเก็บเนื้อหาและการค้นหา และการกู้คืนระบบ

ด้วยการผลิตวิดีโอโปรโตคอล (IP) ในระดับแนวหน้าของนวัตกรรมในด้านการแพร่ภาพกระจายเสียง ทำให้ผู้แพร่ภาพกระจายเสียงสามารถพิจารณาเลือกโซลูชัน ALTA ของ AI-Media เพื่อให้เป็นโซลูชันคำบรรยายแบบปิดและการเข้ารหัสซับไตเติลที่เข้ากันได้กับ IP ALTA รองรับมาตรฐานการออกอากาศทั่วโลกรวมถึง SMPTE-2110, อินพุต MPEG-TS และสามารถเอาต์พุต 2110-40, คำบรรยาย DVB, DVB TTML, DVB Teletext และ SMPTE 2038 ALTA สามารถปรับใช้เป็นเครื่องเสมือนแบบสแตนด์อโลน AMI แบบแพ็กเกจล่วงหน้า หรือเซิร์ฟเวอร์จริงแบบครบวงจร โดยสามารถรองรับเวิร์กโฟลว์การผลิตได้ทุกประเภท นอกจากจะสามารถจัดการภาษาหกภาษาต่อกรณีได้อย่างง่ายดายแล้ว ALTA ยังรองรับการแทรกคิวโฆษณาโดยใช้ SCTE-35 และ SCTE-104 อีกด้วย AI-Media กำลังช่วยผู้ออกอากาศยกระดับการออกอากาศวิดีโอ IP ของตนไปสู่ระดับใหม่ของการเข้าถึงและความสามารถในการเข้าถึงด้วย ALTA นอกจากนี้ ที่บูธจะมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ตัวเข้ารหัสฮาร์ดแวร์ SDI ของเรา ซึ่งรวมถึงตัวเข้ารหัสคำบรรยาย Encoder Pro (HD492) 1 RU ซึ่งปัจจุบันต่างก็เห็นพ้องกันว่าเป็นมาตรฐานการออกอากาศสำหรับตัวเข้ารหัส SDI

นอกจากนี้ เรายังรู้สึกตื่นเต้นที่จะให้ลูกค้าได้ดูโซลูชันการแปล LEXI ที่อัปเกรดแล้วของเราตั้งแต่แรก ซึ่งถือเป็นระดับถัดไปของการเข้าถึงภาษาภายในชุดเครื่องมือ LEXI ของเรา สำหรับเวอร์ชันที่จะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้นั้นมีความแม่นยำที่ไม่มีใครเทียบได้ในการแปลแบบเรียลไทม์ ซึ่งช่วยให้ผู้ออกอากาศสามารถเผยแพร่เนื้อหาไปยังผู้ชมได้กว้างขึ้นกว่าที่เคย

เข้าร่วม AI-Media ที่งาน IBC 2023 วันที่ 15-18 กันยายน ได้ที่ศูนย์การประชุม RAI Amsterdam บูธ #5.C31 ขอเชิญผู้เข้าร่วมจองการเข้าร่วมงานมีตติงกับทีมงาน AI-Media เพื่อค้นพบโซลูชันคำบรรยายการออกอากาศแบบครบวงจรของเรา

เกี่ยวกับ AI-Media

บริษัทเทคโนโลยี Ai-Media ก่อตั้งขึ้นในออสเตรเลียเมื่อปี 2546 เป็นผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันคำบรรยาย การถอดความและการแปล ทั้งแบบสดและบันทึกไว้ล่วงหน้า บริษัทนี้ช่วยให้ผู้แพร่ภาพกระจายเสียง องค์กรและหน่วยงานรัฐบาลชั้นนำของโลกมั่นใจได้ว่าจะได้รับคำบรรยายที่มีความแม่นยำสูง ปลอดภัยและประหยัดค่าใช้จ่ายผ่านโซลูชันคำบรรยายอัตโนมัติ LEXI ที่ขับเคลื่อนด้วย AI คำบรรยายภาพ LEXI ถูกส่งไปยังหน้าจอนับล้านทั่วโลกผ่านตัวเข้ารหัสคำบรรยายที่หลากหลายของ AI-Media และเครือข่าย iCap Cloud ซึ่งเป็นเครือข่ายการส่งคำบรรยายที่ใหญ่และปลอดภัยที่สุดในโลก AI-Media มอบการให้บริการสื่อทั้งแบบถ่ายทอดสดและบันทึกไว้มากกว่า 8 ล้านนาทีต่อเดือนทั่วโลก Ai-Media มีการซื้อขายกันบนตลาดหุ้นออสเตรเลีย (ASX:AIM) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาไปที่ Ai-Media.tv

รูปภาพประกอบของการแถลงนี้สามารถรับชมได้ที่ https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/976356bd-2ae1-4f56-89ed-437f9da454a2

ติดต่อด้านสื่อ:
Fiona Habben
ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส – ระดับโลก
Fiona.habben@ai-media.tv

GlobeNewswire Distribution ID 8922473

Recent Posts

Advertisement