eXp Realty มีตัวแทนเกิน 1,000 รายในแอฟริกาใต้

เบลลิงแฮม วอชิงตัน , Aug. 11, 2023 (GLOBE NEWSWIRE) — eXp Realty® “นายหน้าอสังหาริมทรัพย์ที่มีตัวแทนเป็นศูนย์กลางมากที่สุดในโลก™” และบริษัทสาขาหลักของ eXp World Holdings, Inc. (Nasdaq: EXPI) ได้ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทมีตัวแทนเกิน 1,000 รายทั่วแอฟริกาใต้ ซึ่งเพิ่มขึ้นกว่า 74% จากจำนวนตัวแทนทั้งหมด 574 รายในเดือนกรกฎาคม 2565

“นี่เป็นช่วงเวลาแห่งความภาคภูมิใจสำหรับ eXp Realty South Africa เมื่อเราได้บรรลุเป้าหมายสำคัญดังกล่าว” Michael Valdes ประธานเจ้าหน้าที่การเจริญเติบโตของ eXp Realty กล่าว “คุณค่าที่เราส่งมอบให้ซึ่งมีความน่าดึงดูดใจและมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องโดยมุ่งเน้นตัวแทนเป็นศูนย์กลางนั้นยังคงตรงใจตัวแทนจากทั่วโลก และเรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เป็นบ้านของผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์กว่า 1,000 คนในแอฟริกาใต้”

Andrew Thompson ผู้อำนวยการและผู้นำของ eXp Realty South Africa กล่าวว่า eXp South Africa มีธุรกรรมเพิ่มมากขึ้นในช่วงหกเดือนแรกของปีนี้เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว “eXp South Africa ตระหนักถึงการดำเนินงานที่มีกระแสเงินสดเป็นบวก ปลอดหนี้ และทำกำไรได้ในช่วง 15 เดือนแรก นับตั้งแต่ได้รับใบอนุญาตผ่านทาง Property Practitioners Regulatory Authority ในเดือนธันวาคม 2563” Thompson กล่าว

“นับตั้งแต่ก่อตั้ง eXp ยังคงมุ่งมั่นที่จะให้ความสำคัญกับตัวแทนเป็นอันดับแรก เพื่อให้ตัวแทนเหล่านั้นได้รับความรู้และเครื่องมือที่จำเป็นเพื่อให้บรรลุศักยภาพสูงสุด ผมภูมิใจมากที่สามารถนำกลุ่มตัวแทนที่น่าทึ่งก้าวผ่านการขยายตัวนี้และในอนาคตต่อ ๆ ไป” เขากล่าวเสริม

eXp South Africa มีความภาคภูมิใจในการให้บริการชุมชน โดยเพิ่งบริจาคเงิน 350,000 แรนด์แอฟริกาใต้ให้กับ Dr. Imtiaz Sooliman จาก Gift of the Givers เพื่อสนับสนุนชุมชนทั้งในและต่างประเทศ

เกี่ยวกับ eXp World Holdings, Inc.

eXp World Holdings, Inc. (Nasdaq: EXPI) เป็นบริษัทโฮลดิ้งของ eXp Realty®, Virbela และ SUCCESS® Enterprises

eXp Realty เป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์อิสระที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีตัวแทนมากกว่า 88,000 รายในสหรัฐอเมริกา แคนาดา สหราชอาณาจักร ออสเตรเลีย แอฟริกาใต้ อินเดีย เม็กซิโก โปรตุเกส ฝรั่งเศส เปอร์โตริโก บราซิล อิตาลี ฮ่องกง โคลอมเบีย สเปน อิสราเอล ปานามา เยอรมนี สาธารณรัฐโดมินิกัน กรีซ นิวซีแลนด์ ชิลี โปแลนด์ และดูไบ และยังคงขยายต่อไปในระดับนานาชาติ ในฐานะที่ eXp World Holdings เป็นบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ จึงได้มอบโอกาสที่ไม่เหมือนใครให้กับมืออาชีพด้านอสังหาริมทรัพย์ในการได้รับรางวัลในรูปแบบหุ้นของบริษัทสำหรับผู้ที่ทำเป้าหมายด้านการผลิตและการสนับสนุนให้กับการเติบโตของบริษัทโดยรวม นอกจากนี้ eXp World Holdings และธุรกิจต่าง ๆ ในเครือยังได้นำเสนอโซลูชันด้านเทคโนโลยีด้านนายหน้าและอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร รวมถึงรูปแบบนายหน้าที่อยู่อาศัยและเชิงพาณิชย์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ บริการระดับมืออาชีพ เครื่องมือในการทำงานร่วมกัน และการพัฒนาส่วนบุคคล แพลตฟอร์มนายหน้าบนคลาวด์นั้นขับเคลื่อนโดย Virbela ซึ่งเป็นแพลตฟอร์ม 3 มิติที่สมจริงซึ่งมีความเป็นสังคมโซเชียลและมีการทำงานร่วมกันได้อย่างลึกซึ้ง จึงทำให้ตัวแทนสามารถเชื่อมต่อถึงกันและมีประสิทธิผลในการทำงานมากขึ้น SUCCESS® Enterprises ซึ่งจัดทำโดยนิตยสาร SUCCESS® และสื่อที่เกี่ยวข้อง ก่อตั้งขึ้นในปี 2440 และเป็นแบรนด์และสื่อสิ่งพิมพ์ด้านการพัฒนาส่วนบุคคลและการพัฒนาวิชาชีพชั้นนำ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม https://expworldholdings.com.

แถลงการณ์ตามหลักอ่าวที่ปลอดภัย (Safe Harbor)

ข้อความที่มีอยู่ในที่นี้อาจรวมถึงข้อความคาดการณ์ในอนาคตและข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าอื่น ๆ ที่อิงตามมุมมองและสมมติฐานในปัจจุบันของผู้บริหาร และเกี่ยวข้องกับความเสี่ยงที่ทราบและไม่ทราบ รวมถึงความไม่แน่นอนที่อาจทำให้ผลลัพธ์ ประสิทธิภาพ หรือเหตุการณ์จริงแตกต่างอย่างมากจากที่แสดงหรือกล่าวโดยนัยในแถลงการณ์ดังกล่าว ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าดังกล่าวกล่าว ณ วันที่ในที่นี้เท่านั้น และบริษัทไม่มีภาระผูกพันในการแก้ไขหรือปรับปรุงข้อความเหล่านี้ ข้อความดังกล่าวไม่ได้รับประกันประสิทธิภาพในอนาคต ปัจจัยสำคัญที่อาจทำให้ผลลัพธ์ที่แท้จริงแตกต่างอย่างมากและในทางลบจากที่แสดงในข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์ในอนาคต ได้แก่ การเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจหรือสภาวะตลาดอื่น ๆ ความยากลำบากในการรักษาการเติบโตของค่าใช้จ่ายให้อยู่ในระดับเหมาะสมในขณะที่เพิ่มรายได้ และความเสี่ยงอื่น ๆ ซึ่งมีการให้รายละเอียดเป็นระยะในเอกสารที่ยื่นต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงรายงานประจำไตรมาสที่ยื่นล่าสุดในแบบฟอร์ม 10-Q และรายงานประจำปีในแบบฟอร์ม 10-K

ติดต่อสื่อมวลชนสัมพันธ์:

eXp World Holdings, Inc.

mediarelations@expworldholdings.com

ติดต่อนักลงทุนสัมพันธ์:

Denise Garcia

investors@expworldholdings.com

สามารถดูรูปภาพประกอบประกาศนี้ได้ที่ https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/0f5cf167-2910-43fd-8a41-dfc00358fa16

GlobeNewswire Distribution ID 8893103

Recent Posts

Advertisement