eXp Realty เพิ่มศักยภาพในการสร้างรายได้ของตัวแทนอย่างเต็มที่

ด้วยการแนะนำโปรแกรมจูงใจสำหรับตัวแทนที่มีชื่อว่า “Accelerate” ทำให้สามารถทำลายอุปสรรคในการเติบโตได้ผ่านโอกาสการรับส่วนแบ่งรายได้ที่เร่งให้เพิ่มขึ้น

เบลลิงแฮม วอชิงตัน, Sept. 08, 2023 (GLOBE NEWSWIRE) — eXp Realty® “นายหน้าอสังหาริมทรัพย์ที่เน้นตัวแทนให้เป็นศูนย์กลางมากที่สุดในโลก™” และบริษัทในเครือหลักของ eXp World Holdings, Inc. (Nasdaq: EXPI) ประกาศเปิดตัว Accelerate ซึ่งเป็นโปรแกรมจูงใจที่มุ่งเน้นการช่วยเหลือตัวแทน eXp เพื่อสร้างอนาคตของตนด้วยการเพิ่มศักยภาพในการสร้างรายได้จากส่วนแบ่งรายได้ให้สูงสุดในช่วงปีแรกที่ทำงานกับบริษัท

“ในช่วงอายุการทำงานของตัวแทนนั้น องค์ประกอบที่สำคัญของความสำเร็จในระยะยาวคือความสามารถในการสร้างสิ่งต่าง ๆ ไว้เพื่อรองรับการเกษียณอายุ ดังนั้นเราจึงเปิดตัว Accelerate เพื่อช่วยกระตุ้นรายได้ที่เป็นไปได้ และสร้างแรงผลักดันในปีแรก และสร้างอนาคตของตัวแทนเหล่านั้น” Glenn Sanford ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ eXp Realty กล่าว “เรายังคงมุ่งเน้นอย่างไม่ลดละในการส่งมอบโมเดลที่ให้ความสำคัญกับตัวแทนเป็นอันดับแรก ผมภาคภูมิใจกับสิ่งที่เราสร้างขึ้นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างความมั่งคั่งในระยะยาว ด้วยส่วนแบ่งรายได้และโปรแกรมหุ้นสำหรับตัวแทน ตลอดจนโมเดลเพดาน (Cap) และการแบ่งผลประโยชน์ (Split) ที่น่าพอใจ”

Accelerate ซึ่งมีให้บริการใน 24 ประเทศที่ eXp Realty ดำเนินการ จะนำไปใช้กับตัวแทนที่เข้าร่วมในหรือหลังวันที่ 1 มีนาคม 2566 โปรแกรมจะเปิดส่วนแบ่งรายได้ระดับ 2 และ 3 โดยอัตโนมัติเป็นเวลา 12 เดือน เริ่มตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน 2566 ทำให้เกิดโอกาสในการมีตัวแทนที่มีคุณสมบัติตามที่กำหนด (FLQA) 10 รายได้ทันที ซึ่งสามารถเปิดองค์ประกอบ eXponential ของโปรแกรมส่วนแบ่งรายได้ของ eXp ในปีแรกนั้น หลังจากช่วง 12 เดือน จะมีการนำเกณฑ์ส่วนแบ่งรายได้มาตรฐานมาใช้

“Accelerate ได้รับการออกแบบมาเพื่อลดอุปสรรคและจูงใจให้ตัวแทนพัฒนาองค์กรให้เติบโต” Michael Valdes ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเติบโตของ eXp Realty กล่าว “โปรแกรมนี้ช่วยให้ตัวแทนมุ่งเน้นไปที่การขายและการขยายธุรกิจของตนไปพร้อม ๆ กับการได้รับส่วนแบ่งรายได้ที่เป็นไปได้สูงสุดสำหรับระดับ 2 และ 3 ในช่วงปีแรก โมเดลการจ่ายค่าตอบแทนที่สอดคล้องกันของเราซึ่งตัวแทนจะได้รับรางวัลสำหรับทั้งด้านการผลิตและการทำประโยชน์ให้กับการเติบโตของ eXp นั้น จะช่วยนำมาซึ่งมูลค่าที่มากขึ้นกว่าที่เคยเป็นมา”

การเปิดตัวครั้งนี้เกิดขึ้นในช่วงเวลาใกล้เคียงกับการประกาศเดือนมิถุนายนของบริษัท ซึ่งเป็นครั้งแรกที่มีการปรับปรุงเกณฑ์ส่วนแบ่งรายได้สำหรับตัวแทน โดยลดเกณฑ์ FLQA ระดับ 7 ในปัจจุบันจาก 40 เหลือ 30 FLQA บริษัทยังได้เปิดตัว Boost ซึ่งเป็นโปรแกรมที่ออกแบบมาเพื่อจูงใจทางการเงินให้กับทีมอิสระและนายหน้าที่มีคุณสมบัติเหมาะสมให้เข้าร่วม eXp Realty โดยโปรแกรมดังกล่าวถือเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามที่จะปรับปรุงโมเดลอย่างต่อเนื่อง

ส่วนแบ่งรายได้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของโมเดลการจ่ายค่าตอบแทนที่สอดคล้องกันของ eXp Realty ซึ่งรวมถึงค่าคอมมิชชันที่เหมาะสม และโปรแกรมหุ้นที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ตัวแทนสามารถสร้างอนาคตของตนได้

เกี่ยวกับ eXp World Holdings, Inc.

eXp World Holdings, Inc. (Nasdaq: EXPI) เป็นบริษัทแม่ของ eXp Realty®, Virbela และ SUCCESS® Enterprises

eXp Realty เป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์อิสระที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีตัวแทนมากกว่า 88,000 รายในสหรัฐอเมริกา แคนาดา สหราชอาณาจักร ออสเตรเลีย แอฟริกาใต้ อินเดีย เม็กซิโก โปรตุเกส ฝรั่งเศส เปอร์โตริโก บราซิล อิตาลี ฮ่องกง โคลอมเบีย สเปน อิสราเอล ปานามา เยอรมนี สาธารณรัฐโดมินิกัน กรีซ นิวซีแลนด์ ชิลี โปแลนด์ และดูไบ และยังคงขยายต่อไปในระดับนานาชาติ ในฐานะที่ eXp World Holdings เป็นบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ จึงได้มอบโอกาสที่ไม่เหมือนใครให้กับมืออาชีพด้านอสังหาริมทรัพย์ในการได้รับรางวัลในรูปแบบหุ้นของบริษัทสำหรับผู้ที่ทำเป้าหมายด้านการผลิตและการสนับสนุนให้กับการเติบโตของบริษัทโดยรวม นอกจากนี้ eXp World Holdings และธุรกิจต่าง ๆ ในเครือยังได้นำเสนอโซลูชันด้านเทคโนโลยีด้านนายหน้าและอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร รวมถึงรูปแบบนายหน้าที่อยู่อาศัยและเชิงพาณิชย์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ บริการระดับมืออาชีพ เครื่องมือในการทำงานร่วมกัน และการพัฒนาส่วนบุคคล แพลตฟอร์มนายหน้าบนคลาวด์นั้นขับเคลื่อนโดย Virbela ซึ่งเป็นแพลตฟอร์ม 3 มิติที่สมจริงซึ่งมีความเป็นสังคมโซเชียลและมีการทำงานร่วมกันได้อย่างลึกซึ้ง จึงทำให้ตัวแทนสามารถเชื่อมต่อถึงกันและมีประสิทธิผลในการทำงานมากขึ้น SUCCESS® Enterprises ซึ่งก่อตั้งโดยนิตยสาร SUCCESS® และอสังหาริมทรัพย์สื่อที่เกี่ยวข้อง ก่อตั้งขึ้นในปี 2440 และเป็นแบรนด์และสิ่งพิมพ์ด้านการพัฒนาบุคคลและวิชาชีพชั้นนำ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม https://expworldholdings.com

แถลงการณ์ตามหลักอ่าวที่ปลอดภัย (Safe Harbor)

ข้อความที่มีอยู่ในที่นี้อาจรวมถึงข้อความคาดการณ์ในอนาคตและข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าอื่น ๆ ที่อิงตามมุมมองและสมมติฐานในปัจจุบันของผู้บริหาร และเกี่ยวข้องกับความเสี่ยงที่ทราบและไม่ทราบ รวมถึงความไม่แน่นอนที่อาจทำให้ผลลัพธ์ ประสิทธิภาพ หรือเหตุการณ์จริงแตกต่างอย่างมากจากที่แสดงหรือกล่าวโดยนัยในแถลงการณ์ดังกล่าว ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าดังกล่าวกล่าว ณ วันที่ในที่นี้เท่านั้น และบริษัทไม่มีภาระผูกพันในการแก้ไขหรือปรับปรุงข้อความเหล่านี้ ข้อความดังกล่าวไม่ได้รับประกันประสิทธิภาพในอนาคต ปัจจัยสำคัญที่อาจทำให้ผลลัพธ์ที่แท้จริงแตกต่างอย่างมากและในทางลบจากที่แสดงในข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์ในอนาคต ได้แก่ การเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจหรือสภาวะตลาดอื่น ๆ ความยากลำบากในการรักษาการเติบโตของค่าใช้จ่ายให้อยู่ในระดับเหมาะสมในขณะที่เพิ่มรายได้ และความเสี่ยงอื่น ๆ ซึ่งมีการให้รายละเอียดเป็นระยะในเอกสารที่ยื่นต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงรายงานประจำไตรมาสที่ยื่นล่าสุดในแบบฟอร์ม 10-Q และรายงานประจำปีในแบบฟอร์ม 10-K

ติดต่อสื่อมวลชนสัมพันธ์:

eXp World Holdings, Inc.

mediarelations@expworldholdings.com

ติดต่อนักลงทุนสัมพันธ์:

Denise Garcia

investors@expworldholdings.com

สามารถดูรูปประกอบประกาศนี้ได้ที่ https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/04ad7948-9819-48ea-92e3-6e0804785bab

GlobeNewswire Distribution ID 8918737

Recent Posts

Advertisement