Nikkiso Cryogenic Services นำโรงงานแยกอากาศในอินเดียกลับมาใช้ใหม่ เพื่อการจัดหาออกซิเจนที่สำคัญ

TEMECULA, แคลิฟอร์เนีย, July 29, 2021 (GLOBE NEWSWIRE) — Nikkiso Cryogenic Industries’ Clean Energy & Industrial Gases Group (ต่อไปนี้ขอเรียกว่า “กลุ่มบริษัท”) บริษัทในเครือของ Nikkiso Co., Ltd (ประเทศญี่ปุ่น) ภูมิใจที่จะประกาศว่าพวกเขาได้ดำเนินการนำโรงงานแยกอากาศในเมือง Patcheru, Hyderabad ประเทศอินเดีย กลับมาใช้ใหม่ โครงการนี้ดำเนินการร่วมกับรัฐบาลพรรคเตลังกานา (Telangana, TEL) และมูลนิธิกรีนโก (Greenko Foundation, GKO)

เนื่องจากวิกฤตโรคระบาดที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องในอินเดีย รัฐบาลอินเดียจึงออกคำสั่งให้เริ่มการดำเนินการและผลิต LOX (Liquid Oxygen) เพื่อตอบสนองความต้องการเร่งด่วนสำหรับออกซิเจนทางการแพทย์อีกครั้ง GKO ได้นำโรงงานผลิตออกซิเจนเก่าที่ปิดตัวลงกลับมาใช้ใหม่ โดยเช่าจากบริษัท Air Water India Private Limited (AWI) เป็นระยะเวลา (2) สองปี

ในเดือนพฤษภาคม 2021 กลุ่มบริษัทได้ร่วมมือกับ GKO ในการนำโรงงานกลับมาใช้ใหม่ Nikkiso Cokogenic Services ให้การสนับสนุนทางเทคนิคที่สำคัญและชิ้นส่วนอะไหล่ รวมถึงตัวขับหัวฉีดและส่วนประกอบการสั่นสะเทือน และ Nikkiso Cosmoyne India Pvt Ltd. ให้การสนับสนุนบริการภาคสนาม เพื่อสนับสนุนคำขอเร่งด่วนนี้ เราได้จัดหาส่วนประกอบที่สำคัญได้ภายในเวลาสามวัน ซึ่งโดยปกติจะใช้เวลา 12-14 สัปดาห์ ภายในวันที่ 22 มิถุนายนนี้ ไซต์งานจะกลับมาเปิดดำเนินการอย่างเต็มรูปแบบอีกครั้ง

Jim Estes ประธาน Nikkiso Cryogenic Services กล่าวว่า “เราภูมิใจที่ได้มีบทบาทในการต่อสู้กับโควิด และเทคโนโลยีและการทำงานเป็นทีมที่ต้องใช้เพื่อทำให้โรงงานนี้พร้อมใช้งานในระยะเวลาอันสั้น”

กลุ่มบริษัทมีส่วนสำคัญในการให้การสนับสนุนทั่วโลกอย่างต่อเนื่องสำหรับการจัดหาออกซิเจนที่สำคัญตลอดช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด

เกี่ยวกับ CRYOGENIC INDUSTRIES

Cryogenic Industries, Inc. (ปัจจุบันเป็นสมาชิกของ Nikkiso Co., Ltd.) บริษัทสมาชิกผลิตอุปกรณ์แปรรูปก๊าซไครโอเจนทางวิศวกรรมและโรงงานที่มีกระบวนการขนาดเล็กสำหรับก๊าซธรรมชาติเหลว (LNG), บริการที่ดีและอุตสาหกรรมก๊าซสำหรับอุตสาหกรรม Cryogenic Industries ก่อตั้งขึ้นเมื่อ 50 ปีที่แล้ว เป็นบริษัทแม่ของ ACD, Cosmodyne และ Cryoquip และเป็นกลุ่มที่ควบคุมโดยทั่วไปซึ่งมีหน่วยงานปฏิบัติการประมาณ 20 แห่ง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ www.nikkisoCEIG.com และ www.nikkiso.com

ติดต่อด้านสื่อ:

Anna Quigley
+1.951.383.3314
aquigley@cryoind.com

Recent Posts

Advertisement