Richard Curtis เปิดตัวฉาก ‘ห้องล็อกเกอร์’ เวอร์ชันใหม่อันโด่งดังของ Al Pacino เพื่อทำเครื่องหมายว่าโลกได้เข้าสู่ช่วงครึ่งหลังของเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนแล้ว

Al Pacino still from ‘Inches (with Al Pacino)| The Global Goals | Halftime 2023’

Al Pacino still from ‘Inches (with Al Pacino)| The Global Goals | Halftime 2023’

  • โลกอยู่ในช่วง ‘ครึ่งหลัง’ ในการที่ต้องบรรลุเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนภายในปี 2573 แต่มีเป้าหมายเพียง 15% เท่านั้นที่บรรลุ
  • Richard Curtis เปิดตัวสุนทรพจน์ห้องล็อกเกอร์อันโด่งดังของ Pacino เวอร์ชันใหม่เพื่อเปิดฉากการเข้าสู่ช่วงครึ่งหลังนี้

ลอนดอน, Sept. 14, 2023 (GLOBE NEWSWIRE) — Richard Curtis ผู้สร้างภาพยนตร์และผู้ให้การสนับสนุนเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน อีกทั้งองค์กรของเขา ซึ่งได้แก่ Project Everyone กำลังเปิดตัวเวอร์ชันพิเศษของสุนทรพจน์ในห้องล็อกเกอร์ ‘Inch by Inch’ อันโด่งดัง ซึ่งแสดงโดย Al Pacino ในภาพยนตร์ของ Warner Bros. Pictures เรื่อง Any Given Sunday

ฉากที่ถ่ายทำใหม่นั้นได้มุ่งเน้นไปที่บริบทของการเข้าถึงช่วง “ครึ่งหลัง” สำหรับเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (Sustainable Development Goals หรือ SDGs) และได้มีการรวมเอาบทใหม่ที่ถ่ายทำไว้โดยเฉพาะสำหรับฉากเวอร์ชันนี้โดยคุณ Pacino อีกด้วย

ภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉายวันนี้ [14 กันยายน] เพื่อเน้นย้ำถึงข้อเท็จจริงที่ว่าโลกอยู่ในช่วงครึ่งหลังเมื่อพูดถึงเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน

เป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนคือการรวมเป้าหมาย 17 ประการที่ผู้นำโลกขององค์การสหประชาชาติเห็นชอบร่วมกันในปี 2558 ซึ่งมีเป้าหมายที่จะยุติความยากจน ปกป้องโลก และรับประกันความเจริญรุ่งเรืองสำหรับทุกคนภายในปี 2573

อย่างไรก็ตาม มีเพียง 15% ของเป้าหมายเท่านั้นที่บรรลุ โดยผลกระทบสามอย่างซึ่งได้แก่โควิด-19 ความขัดแย้ง และวิกฤตสภาพภูมิอากาศ ทำให้ความคืบหน้าที่ดำเนินมาอย่างยากลำบากหลายปีต้องถอยหลัง

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเปิดตัวในขณะที่เหล่าผู้นำเตรียมเข้าร่วมการประชุมที่สมัชชาใหญ่แห่งสหประชาชาติในนิวยอร์ก เพื่อเน้นย้ำว่าโลกอยู่ในช่วงครึ่งหลังของเป้าหมายเหล่านี้ ศิลปินชื่อดัง Es Devlin จึงได้ออกแบบและสร้างงานศิลปะที่ไม่เหมือนใครที่ UNHQ – SDG Pavilion – ซึ่งจะเริ่มต้นด้วย ‘Halftime Show’ ในวันจันทร์ที่ 18 กันยายน เวลา 19.00 น. เขตเวลา EST ซึ่งประกอบด้วยผู้มีความสามารถระดับโลกและผู้นำระดับโลกหลายราย

Richard Curtis กล่าวว่า: “แคมเปญ Halftime ได้เชิญให้ทุกคนมารวมตัวกันเพื่อบรรลุเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนภายในปี 2573 ผมเชื่ออย่างมากว่า ด้วยการกระทำและเจตจำนงทางการเมืองที่เหมาะสม ในอีก 7 ปีข้างหน้า เราจะสามารถมองย้อนกลับมายังช่วงเวลานี้ว่าเป็นการกลับมาคว้าความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอีกครั้งหนึ่งได้ การได้ทำงานในส่วนของสุนทรพจน์ที่ไม่ธรรมดาของ Al Pacino เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมาก ซึ่งสุนทรพจน์ดังกล่าวเป็นการแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและความเร่งด่วนที่เป็นจำเป็นต่อการเปลี่ยนแปลงสิ่งต่าง

ได้รับการเอื้อเฟื้อวิดีโอจาก Warner Bros. Discovery, Inc.
ในส่วนของตัวละครและองค์ประกอบที่เกี่ยวข้องทั้งหมดในภาพยนตร์เรื่อง ANY GIVEN SUNDAY © ™ Warner Bros. Entertainment Inc. (s23)

ติดต่อด้านสื่อ: cbull@goodnesspr.co.uk

สามารถดูวิดีโอที่ใช้ประกอบการประกาศนี้ได้ที่ http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/2bcc4f3a-f733-4233-8321-2572934c8967

สามารถดูภาพถ่ายที่ใช้ประกอบการประกาศนี้ได้ที่ http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/dc4d4e06-625c-41e0-929a-d7be3d7d35ac

GlobeNewswire Distribution ID 1000839446

Recent Posts

Advertisement