Ma’aden มีบทบาทสำคัญในการจัดการความท้าทายในอุตสาหกรรมในงาน Future Minerals Forum 2024

ริยาด ราชอาณาจักรซาอุดิอาระเบีย, Nov. 14, 2023 (GLOBE NEWSWIRE) — Future Minerals Forum (FMF) ได้ประกาศในวันนี้ว่า Ma’aden จะกลับมาเป็นหุ้นส่วนผู้ก่อตั้งของงานนี้เป็นปีที่สามติดต่อกัน Ma’aden เป็นบริษัททรัพยากรธรรมชาติรายใหญ่ที่สุดในตะวันออกกลางที่มีสินค้าโภคภัณฑ์หลากหลาย จะมีบทบาทสำคัญในการหารือเกี่ยวกับการกำหนดรูปแบบภาคแร่ธาตุทั่วโลกในงาน FMF 2024 ในเดือนมกราคม

งานนี้จะมุ่งเน้นไปที่การสร้างห่วงโซ่คุณค่าของแร่ธาตุที่มีความสามารถในการปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ผันผวนต่าง ๆ และมีความรับผิดชอบในภูมิภาคที่อุดมไปด้วยทรัพยากรแร่ธาตุมากเป็นพิเศษของแอฟริกา เอเชียตะวันตก และเอเชียกลาง ผู้นำรัฐบาล ผู้บริหารเหมืองแร่ นักลงทุน และผู้ถือผลประโยชน์ร่วมอื่น ๆ จะเข้าร่วมประชุมในงาน FMF 2024 เพื่อขับเคลื่อนความร่วมมือและการเติบโตที่เอื้อต่อภาคส่วนที่ยั่งยืน และเสริมสร้างความเข้มแข็งของห่วงโซ่อุปทานแร่ธาตุทั่วโลก

ในงาน FMF เมื่อปีที่แล้ว Ma’aden ได้ประกาศเรื่องสำคัญหลายเรื่อง ได้แก่ การร่วมทุนขนาดใหญ่กับ PIF และ Manara Minerals เพื่อสนับสนุนห่วงโซ่อุปทานแร่ธาตุทั่วโลกที่มีความสำคัญต่อการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน นอกจากนี้ Ma’aden ยังได้ประกาศข้อตกลงที่ระบุการบรรลุภาระผูกพันตามกำหนดเวลากับผู้นำด้านการทำเหมืองแร่ระดับโลก ได้แก่ Ivanhoe Electric และ Barrick Gold Corporation ซึ่งจะช่วยขับเคลื่อนการพัฒนาภาคการทำเหมืองแร่ของราชอาณาจักร

การประชุมแสดงความคิดเห็นนี้มีบทบาทสำคัญในการสนับสนุนการลงทุนและความร่วมมือในซาอุดิอาระเบียและทั่วโลก

จะมีการหารือเรื่องความคิดริเริ่มใหม่ ๆ ที่น่าตื่นเต้นในงาน FMF 2024 ได้แก่ การเพิ่มขีดความสามารถของทรัพยากรมนุษย์และความสามารถในภูมิภาคผ่านศูนย์ความเป็นเลิศ การพัฒนามาตรฐานความยั่งยืนที่ตรงตามข้อกำหนดของประเทศที่มีการทำเหมืองแร่และคงรักษาความไว้วางใจกับสังคม และการสร้างศูนย์กลางโลหะที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมภายในภูมิภาคที่อุดมไปด้วยทรัพยากรแร่ธาตุมากเป็นพิเศษด้วยการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยและการพัฒนาศูนย์แปรรูป

งาน FMF 2023 ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม โดยมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 9,000 คนที่เข้าร่วมด้วยตนเอง และมากกว่า 13,000 คนที่เข้าร่วมแบบทางไกล คาดว่างาน FMF 2024 จะดึงดูดผู้เข้าร่วมงานจำนวนมากและหลากหลายกว่างานครั้งก่อน โดยมุ่งเน้นไปที่แนวทางแก้ไขที่สามารถนำไปปฏิบัติได้เพื่อจัดการกับความท้าทายที่ภาคเหมืองแร่และแร่ธาตุต้องเผชิญ

การจัดงาน FMF 2024 จะอยู่ภายใต้การอุปถัมภ์ของ King Salman bin Abdulaziz Al Saud ผู้ดูแล Two Holy Mosques ที่ศูนย์การประชุมนานาชาติ King Abdulaziz ในเมืองริยาด ระหว่างวันที่ 9-11 มกราคม 2024

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน FMF 2024 และลงทะเบียนเข้าร่วมงาน โปรดไปที่ https://www.futuremineralsforum.com/registration/

Omar Shereen
หมายเลขโทรศัพท์: +966506630489
อีเมล: omar.shereen@fleishman.com

GlobeNewswire Distribution ID 1000899402

Recent Posts

Advertisement