Fortrea เสร็จสิ้นการขยายโซลูชันเภสัชวิทยาคลินิก ภายหลังการลงทุนตามเป้าหมายในหน่วยวิจัยทางคลินิกสี่หน่วยในสหรัฐอเมริกาและสหราชอาณาจักร

ซึ่งช่วยเพิ่มความเร็วและความคล่องตัวด้วยการผลิต cGMP ที่ร้านขายยาในสถานที่ เพิ่มสมรรถภาพ ปรับปรุงความสามารถในการรักษาที่ยืดหยุ่น และเพิ่มประสบการณ์สำหรับอาสาสมัครที่ทำการศึกษา

เดอร์แรม นอร์ทแคโรไลนา, Nov. 03, 2023 (GLOBE NEWSWIRE) — Fortrea (Nasdaq: FTRE) (“บริษัท”) ซึ่งเป็นองค์กรวิจัยตามสัญญา (CRO) ชั้นนำระดับโลกได้ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้เสร็จสิ้นความพยายามหลายปีในการขยายโซลูชันและสมรรถภาพทางเภสัชวิทยาคลินิก ซึ่งขณะนี้พร้อมให้บริการแก่ลูกค้าอย่างเต็มรูปแบบแล้ว การขยายดังกล่าวประกอบด้วยโรงงานที่ทันสมัยขนาด 100,000 ตารางฟุตในเมืองลีดส์ สหราชอาณาจักร และพื้นที่ใหม่หรือพื้นที่ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ประมาณ 20,000 ตารางฟุต ซึ่งเพิ่มสมรรถภาพและขีดความสามารถให้กับหน่วยวิจัยทางคลินิก (CRU) ในเมืองดัลลัส รัฐเท็กซัส เดย์โทนา ฟลอริดา และแมดิสัน วิสคอนซิน

“ความซับซ้อนที่เพิ่มขึ้นของการศึกษาเภสัชวิทยาคลินิกนั้นต้องการโครงสร้างพื้นฐาน ประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญที่เหมาะสมตามวัตถุประสงค์เพื่อปกป้องความปลอดภัยของผู้เข้าร่วมการศึกษาและความสมบูรณ์ของข้อมูลที่มีความสำคัญอย่างยิ่ง” M.D. Oren Cohen ประธานฝ่ายเภสัชวิทยาคลินิกของ Fortrea และหัวหน้าเจ้าหน้าที่การแพทย์กล่าว “แพลตฟอร์มบริการแบบครบวงจรของเราประกอบด้วยโครงสร้างพื้นฐานที่ดีที่สุดและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ซึ่งทุ่มเทอย่างเต็มที่ให้กับเภสัชวิทยาคลินิก ซึ่งรวมถึงแพทย์ พยาบาล นักวิทยาศาสตร์ทางคลินิก ผู้ประสานงานวิจัยทางคลินิก (CRA) และนักเภสัชจลนศาสตร์ การลงทุนที่เราลงไปนั้นได้กำหนดเป้าหมายไปที่ขีดความสามารถและสมรรถภาพที่ลูกค้าต้องการในการประเมินอาสาสมัครที่อยู่ในไปป์ไลน์ตั้งแต่เนิ่น ๆ ได้อย่างแม่นยำ และเร่งความเร็วให้กับลูกค้าที่มีแนวโน้มที่จะมีการพัฒนาไปสู่การทดลองในระยะหลัง และที่สำคัญที่สุดคือผู้ป่วยที่ต้องการสิ่งเหล่านั้น”

การปรับปรุงสิ่งอำนวยความสะดวกภายหลังการขยายเสร็จสมบูรณ์ ได้แก่ หน่วยวิจัยมะเร็ง (CRU) ใหม่ของ Fortrea ในเมืองลีดส์ เช่นเดียวกับห้องที่สร้างขึ้นโดยเฉพาะใน Madison และ Daytona ซึ่งออกแบบมาเพื่อความยืดหยุ่นในการดำเนินการศึกษาทางคลินิกในระยะเริ่มแรกที่ซับซ้อน การปรับปรุงพื้นที่สันทนาการ ที่อยู่อาศัย และพื้นที่ “ทำงานจากที่บ้าน” ที่ Fortrea CRU ได้รับการสร้างขึ้นเพื่อเพิ่มประสบการณ์ของอาสาสมัครที่เข้าร่วมในการวิจัยที่ไซต์ต่าง ๆ

การขยายสถานบริการร้านขายยาเพื่อการพัฒนาทางคลินิกในระยะเริ่มแรกของ Fortrea นั้นรวมถึงร้านขายยา cGMP ที่ล้ำสมัยแห่งใหม่ใน CRU ของลีดส์และเดย์โทนา ตอนนี้ CRU ของ Fortrea ทั้งหมดจะมีร้านขายยา cGMP อยู่ภายใน ซึ่งช่วยให้สามารถผลิตผลิตภัณฑ์ยาปลอดเชื้อและไม่ปลอดเชื้อได้ที่ไซต์งาน การออกแบบสิ่งอำนวยความสะดวกที่ได้มาตรฐาน GMP ช่วยให้มีการจัดการและส่งมอบผลิตภัณฑ์ยาคุณภาพ GMP อย่างปลอดภัยสำหรับความต้องการเฉพาะของการศึกษาเภสัชวิทยาทางคลินิก โดยมุ่งเน้นที่ประสิทธิภาพและความยืดหยุ่นด้วยระดับการควบคุมที่คาดหวังจากหน่วยงานกำกับดูแลและผู้สนับสนุน

การปรับปรุงด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ได้แก่ การเพิ่มโปรแกรมที่ใช้เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ ซึ่งจะเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พื้นที่เตียงและการกำหนดตารางเวลาทางคลินิก และการประยุกต์ใช้โหมดความล้มเหลวและการวิเคราะห์ผลกระทบเพื่อลดความเสี่ยงในการดำเนินการศึกษาก่อนเริ่มการศึกษา ภายหลังการลงทุนในระบบรวบรวมข้อมูล ข้อมูลการศึกษาเภสัชวิทยาคลินิกทั้งหมดที่รวบรวมภายใน CRU ของ Fortrea จะถูกป้อนเข้าโดยตรงในระบบเก็บข้อมูลข้างเตียงแบบดิจิทัล ซึ่งยังสามารถใช้เป็นโซลูชันการบันทึกข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ที่มีประสิทธิภาพได้อีกด้วย

“ผมเชื่อว่าโซลูชันการพัฒนาทางคลินิกในช่วงแรกของ Fortrea ได้สร้างมาตรฐานใหม่ว่าสิ่งที่อุตสาหกรรมการวิจัยควรคาดหวังจากพันธมิตรของตนคืออะไร” Dr. Cohen กล่าว “ผมภูมิใจกับทีมงานนี้มาก และรู้ว่าพวกเขาจะได้รับประโยชน์จากการเปลี่ยนแปลงที่เราได้ทำเช่นกัน เช่นเดียวกับที่พวกเขาได้รับแรงบันดาลใจจากภารกิจของเราในการนำการรักษาที่เปลี่ยนแปลงชีวิตมาสู่ผู้ป่วยได้เร็วขึ้น และผมเองก็ได้รับแรงบันดาลใจจากความทุ่มเทของทีมงานในแต่ละวันในขณะที่เรานำเสนอโซลูชันให้กับลูกค้าของเรา”

เกี่ยวกับ Fortrea

Fortrea (Nasdaq: FTRE) เป็นผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านการพัฒนาทางคลินิกและโซลูชันการเข้าถึงผู้ป่วยในอุตสาหกรรมวิทยาศาสตร์เพื่อชีวิต เราร่วมมือกับบริษัทชีวเภสัชภัณฑ์ บริษัทอุปกรณ์ทางการแพทย์ และบริษัทวินิจฉัยที่เกิดขึ้นใหม่และขนาดใหญ่เพื่อขับเคลื่อนนวัตกรรมด้านการดูแลสุขภาพที่เร่งการรักษาที่เปลี่ยนแปลงชีวิตให้กับผู้ป่วยที่ต้องการความช่วยเหลือ Fortrea ให้บริการการจัดการการทดลองทางคลินิกระยะที่ 1-IV เภสัชวิทยาคลินิก โซลูชันการทดลองที่ใช้เทคโนโลยีที่แตกต่าง และบริการหลังการอนุมัติ

โซลูชันของ Fortrea อาศัยประสบการณ์สามทศวรรษที่ครอบคลุมสาขาการรักษามากกว่า 20 สาขา ความหลงใหลในความเข้มงวดทางวิทยาศาสตร์ ข้อมูลเชิงลึกที่ยอดเยี่ยม และเครือข่ายไซต์ผู้ตรวจสอบที่แข็งแกร่ง ทีมงานที่มีความสามารถและหลากหลายของเราซึ่งมีพนักงานมากกว่า 19,000 คนในกว่า 90 ประเทศได้รับการปรับขนาดเพื่อนำเสนอโซลูชันที่มุ่งเน้นและคล่องตัวให้แก่ลูกค้าทั่วโลก

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีที่ Fortrea กลายเป็นพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงจากไปป์ไลน์ไปสู่ผู้ป่วยได้ที่ Fortrea.com และติดตามเราได้บน LinkedIn และ X (ชื่อเดิม Twitter) @Fortrea

แถลงการณ์เตือนเกี่ยวกับข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า

ข้อความบางส่วนในข่าวประชาสัมพันธ์นี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เกี่ยวข้องกับผลประโยชน์ทางการเงินและผลประโยชน์อื่น ๆ ที่คาดการณ์ไว้ ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง การลงทุนในหน่วยวิจัยทางคลินิกในสหรัฐอเมริกาและสหราชอาณาจักรจะช่วยเพิ่มสมรรถภาพ ปรับปรุงขีดความสามารถในการรักษา ยกระดับประสบการณ์สำหรับการศึกษาอาสาสมัคร เร่งการพัฒนาไปสู่การทดลองในระยะหลัง และปรับปรุงความสมบูรณ์ของข้อมูลหรือไม่ และการเพิ่มโปรแกรมที่ใช้เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์จะเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พื้นที่เตียงและการกำหนดตารางเวลาทางคลินิกหรือไม่นั้น ถือเป็นข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าตามความหมายของกฎหมายปฏิรูปการฟ้องร้องคดีหลักทรัพย์เอกชนของสหรัฐอเมริกาของปี 2538 ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าเหล่านี้เกี่ยวข้องกับความเสี่ยงและความไม่แน่นอน ซึ่งหลายอย่างอยู่นอกเหนือการควบคุมของบริษัท ผลลัพธ์ที่แท้จริงอาจแตกต่างอย่างมากจากความคาดหวังที่แสดงหรือบอกเป็นนัยในข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า หากสมมติฐานหรือการคาดการณ์พื้นฐานอย่างน้อยหนึ่งข้อพิสูจน์ได้ว่าไม่ถูกต้องหรือไม่เกิดขึ้นจริง ปัจจัยสำคัญที่อาจทำให้ผลลัพธ์ที่แท้จริงแตกต่างอย่างมากจากการคาดการณ์ดังกล่าวนั้น มี และจะมีรายละเอียดอยู่ในแบบแสดงรายการข้อมูลการเสนอขายหลักทรัพย์ (Registration Statement) ของ Fortrea ในแบบฟอร์ม 10 ที่ยื่นครั้งแรกกับ SEC เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2566 (ตามที่มีการแก้ไขและเพิ่มเติมเพิ่มเติม) รายงานประจำไตรมาสของ Fortrea ในแบบฟอร์ม 10- Q ที่ยื่นต่อ SEC เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2566 และในเอกสารอื่น ๆ ที่ Fortrea ยื่นต่อ SEC ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าเหล่านี้อิงตามการคาดการณ์ในปัจจุบันของฝ่ายบริหาร และขึ้นอยู่กับความเสี่ยง ความไม่แน่นอน และการเปลี่ยนแปลงในสถานการณ์บางประการ Fortrea ไม่รับผิดชอบต่อการอัปเดตข้อความเหล่านี้ และข้อความเหล่านี้กล่าวถึง ณ วันที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์นี้เท่านั้น

ติดต่อ Fortrea:

Fortrea Media: Sue Zaranek – 919-943-5422, media@fortrea.com
Fortrea Media: Kate Dillon – 646-818-9115, kdillon@prosek.com
Fortrea Investors: Hima Inguva – 877-495-0816, hima.inguva@fortrea.com

GlobeNewswire Distribution ID 8972039

Recent Posts

Advertisement